top of page
11.jpg

HCTECH - Chính sách
bảo hành thiết bị

HCTECH - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ

Quý khách hàng của HCTECH khi nhận được hàng hoá; xin lưu ý và vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận bảo hành theo thông tin: 0274.221.7979 hoặc Hotline: 0869.43.2323 (24/7).

Đến với HCTECH, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng với chính sách bảo hành.

I. DỊCH VỤ BẢO HÀNH

Toàn bộ việc bảo hành sẽ được HCTECH thực hiện đúng như cam kết tại thời điểm bán hàng.

Thời gian bảo hành: Sản phẩm được bảo hành chính hãng theo thời gian quy định của Nhà sản xuất

Dịch vụ bảo hành được chia thành:

  • Bảo hành sản phẩm: HCTECH cam kết bảo hành sản phẩm trong một khoảng thời gian nhất định sau khi khách hàng mua hàng. Thời hạn bảo hành áp dụng trên hoá đơn điện tử và theo quy định trong hợp đồng của HCTECH đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật. Tình trạng còn tem bảo hành của công ty trên sản phẩm và không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ ba (sửa chữa ngoài).

  • Bảo hành phần mềm: HCTECH cung cấp giải pháp phần mềm (Giải pháp camera, giải pháp công nghệ...), chính sách bảo hành bao gồm các lỗ hỏng, hỗ trợ kỹ thuật và cập nhật phần mềm miễn phí trong một thời gian nhất định theo hợp đồng.

IMG_1517.JPG

II. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Chính sách bảo hành của HCTECH được áp dụng với từng trường hợp sau đây:

  • Khách hàng cá nhân: Nhà riêng, văn phòng hoặc quán cà phê, cửa hàng nhỏ, vv.

  • Doanh nghiệp và tổ chức: Các cơ sở sản xuất, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện, cơ quan Chính phủ vv.

  • Nhà thầu và dự án: Các công trình xây dựng, khu đô thị mới, tòa nhà cao tầng, khu công nghiệp và hạ tầng cơ sở.

  • Các đối tác và đại lý bán lẻ.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

* Điều kiện bảo hành: Chính sách bảo hành của HCTECH với các chính sách bảo hành có các điều kiện và hạn chế cụ thể theo từng sản phẩm hoặc phần mềm cụ thể.
Ví dụ: Bảo hành có thể không áp dụng đối với các sự cố do hư hỏng từ phía khách hàng không phải lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất (rơi, vỡ, va đập, hoen rỉ, nước vào sản phẩm, ..). Ngoài ra, một số chính sách bảo hành yêu cầu khách hàng bảo quản và sử dụng sản phẩm theo các hướng dẫn cụ thể để bảo đảm hiệu lực của bảo hành. Nếu khách vẫn mong muốn được hỗ trợ sửa chữa thì khách hàng sẽ được tư vấn theo quy trình sửa chữa tính phí.

 Việc bảo hành sẽ không có giá trị khi có một trong các trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

  • Khách hàng lắp đặt, sử dụng hàng hóa không đúng theo đúng chức năng của loại thiết bị theo đúng quy định của nhà sản xuất;

  • Điện thế cung cấp không ổn định và cao hơn hoặc thấp hơn quá giới hạn cho phép sử dụng của hàng hóa (chi tiết tại catalogue kỹ thuật đi kèm)

  • Khách hàng không tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn về cách thức vận hành của hàng hóa, không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy trình việc bảo dưỡng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất;

  • Hàng hóa bị hư hỏng là do yếu tố tác động bên ngoài (do sơ suất của người sử dụng, bên thứ ba, kể cả yếu tố phá hoại hoặc do thời tiết như sét đánh, mưa dột, ẩm mốc, …);

  • Khách hàng không thanh toán đủ và đúng thời hạn đối với bất kỳ đợt thanh toán nào hoặc vi phạm bất cứ nghĩa vụ nào quy định tại hợp đồng đã ký kết.

  • Chi tiết hư hỏng được xác định không do lỗi của nhà sản xuất;

  • Việc hư hỏng và việc tiến hành sửa chữa bất kỳ một chi tiết nào trước đó liên quan tới thiết bị được bảo hành đã được tháo rời và tiến hành sửa chữa bởi một bên thứ ba bất kỳ không do HCTECH thực hiện hoặc chỉ định thực hiện như:

logo dài.jpg

+ Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

+ Hợp đồng và hoá đơn bán hàng không ghi rõ ngày mua hàng.

+ Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

+ Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, điều khiển từ xa, pin điều khiển, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ. Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.

+ Mọi yêu cầu hỗ trợ không được xem là sự cố ví dụ như yêu cầu cung cấp thông tin chung, yêu cầu nâng cấp hiệu năng ngoài cam kết, v.v sẽ được xem là “Yêu cầu khác” và không thuộc phạm vi bảo trì. HCTECH chỉ hỗ trợ số lượng các “Yêu cầu khác” này trong một khoản thời gian nhất định và sẽ tính phí dịch vụ riêng.

HCTECH chân thành cảm ơn!

bottom of page